Sơn nhà màu tím – Khám phá bí quyết sơn nhà “đau mắt” ai cũng muốn nhìn

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn màu sơn nào cho ngôi nhà của mình để vừa sang trọng, hiện đại lại mang đến cảm giác ấm áp. Hoàng Giang xin gửi đến bạn một lựa chọn đó chính là sơn nhà màu tím, màu của sự chung thủy, của tình yêu, của hạnh phúc gia đình. Cùng khám phá bí quyết sơn nhà với màu tím này nhé!! 
>> “Mê mẩn” với kiểu thiết kế màu sơn đẹp như resort từ chuyên gia của Hoàng Giang gửi đến ngôi nhà của bạn nhé!!! 

1.Ý nghĩa màu tím

Là gam màu sơn quen thuộc và là xu hướng sơn nhà đẹp trong những năm gần đây màu sơn tím được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí không gian nhà đem lại hiệu quả làm đẹp tối đa. Ngoài ra với sự lựa chọn sơn nhà màu tím còn giúp không gian nhà trở nên sang trọng và bí ẩn hơn rất nhiều. Chính vì vậy có thể nói ngày nay màu sơn nhà tím chính là gam màu sơn xu hướng đáng chọn nhất năm mà quý gia chủ nên tham khảo tới.
Đặc biệt với gam màu sơn tím thủy chung, đây lại càng một gợi ý tuyệt vời trong việc trang trí phòng ngủ đầy lãng mạn, hoàn hảo. Đồng thời với không gian phòng khách màu sơn tím lại càng thêm cuốn hút cũng như là điểm nhấn cho toàn căn phòng, giúp không gian nhà gây ấn tượng với bất kỳ vị khách nào mỗi khi ghé qua.

Màu tím chính là màu của sự chung thủy, của tình yêu, của hạnh phúc gia đình

2.Sơn nhà màu tím trong phong thủy

Ngoài tác dụng đem lại hiệu quả trang trí một cách tuyệt vời màu tím còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho màu sơn hợp phong thủy với người mệnh Thủy. Với những đặc điểm của gia chủ mệnh Thủy như rất thông minh, nhanh nhẹn, nhiều mục tiêu, ước mơ màu tím sẽ giúp gia chủ mang đến một năng lượng đầy mới mẻ giúp gia chủ mệnh này có thể bứt phá trong công việc một cách tốt nhất. Đặc biệt hơn nữa gam màu sơn tím còn giúp gia chủ mệnh này phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Ngoài ra với sắc tím thủy chung, màu sơn nhà này còn giúp tình cảm vợ chồng được bền lâu hạnh phúc, bởi gam màu này luôn đem lại cảm giác bình yên, thư giãn cũng như không kém phần sang trọng, ấn tượng.

Gam màu của sự bình yên giúp cho hạnh phúc vợ chồng viên mãn 
>>> Chuyên gia gợi ý sơn nhà từ A-Z cho không gian nhà đep,hợp phong thủy để “đón may mắn, rước tài lộc nhé” !!!! 

3.Những lưu ý khi sơn màu tím

–  Nhà hướng Nam nên sơn nhà màu tím để đem lại nhiều may mắn và tốt lành.
– Sơn tường nhà màu tím hướng Bắc mang lại nhiều may mắn và tiền tài trong công việc cũng như trong cuộc sống.
– Với hướng Tây không gian nhà màu tím sẽ phát triển não của trẻ làm tăng tính sáng tạo cũng như bộc lộc được rất nhiều sở thích, tài năng vốn có.
– Nên kết hợp màu sơn nhà tím với các gam màu sơn sáng như màu trắng, xanh dương

Sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa màu tím và màu trắng mang lại cảm giác dịu nhẹ, ấm áp
Trên đây là bí quyết sơn nhà màu tím từ chuyên gia của Hoàng Giang giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho ngôi nhà của chính mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm giá sơn nhà của Hoàng Giang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tin rằng sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ sơn nhà tốt nhất, giá rẻ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0979 317 166 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.
>>> Tham khảo thêm dịch vụ sửa chữa nhà Hà Nội của Hoàng Giang để lưu giữ vẻ đẹp theo thời gian cho ngôi nhà của bạn nhé!!! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người mệnh Hỏa nên phối màu sơn nhà như thế nào?

Máy phun sơn tường nhà – Báo giá đúng chuẩn, hướng dẫn sử dụng chuẩn kỹ thuật