Người mệnh Hỏa nên phối màu sơn nhà như thế nào?

Cách phối màu sơn nhà trong phong thy, để mang lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc, sự phát đạt cho người mnh ha thì việc lựa chọn màu sắc tài sản màu sơn nhà hay các vật dụng trong nhà theo quy luật màu sắc ngũ hành là khá quan trong.

Khái quát về con người mệnh hỏa

Những năm sinh thuộc mệnh này

  1. Giáp Tuất – 1934, 1994
  2. Đinh Dậu – 1957, 2017
  3. Bính Dần – 1986, 1926
  4. Ất Hợi – 1935, 1995
  5. Giáp Thìn – 1964, 2024
  6. Đinh Mão – 1987, 1927
  7. Mậu Tý – 1948, 2008
  8. Ất Tỵ – 1965, 2025
  9. Kỷ Sửu – 1949, 2009
  10. Mậu Ngọ – 1978, 2038
  11. Bính Thân – 1956, 2016
  12. Kỷ Mùi – 1979, 2039

Tính cách chung

Cách phồi màu sơn nhà thì Nói đến Hỏa, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ tới lửa, lửa chính là hỏa, vậy có nghĩa hỏa là sức nóng, là lửa của mùa hè, là ánh nắng của Mặt trời. Người mệnh này dũng cảm, liều lĩnh, tự tin vào bản thân, dám nghĩ dám làm, mạnh mẽ, tràn trề sức sống và thường là những người thành công với sự liệu lĩnh của mình. Nhưng bên cạnh đó, liều lĩnh không đúng lúc sẽ bị lôi vào những rắc rối trong cuộc sống, những chuyện thị phi…

Quan hệ tương sinh – tương khắc

Theo ngũ hành tương sinh thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.
Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.
Ngũ hành mạng cũng có nhiều loại, nên khi dùng màu của mạng trùng với màu của Hành thì phải cân nhắc cẩn thận vì “lưỡng” hành là con dao hai lưỡi, tùy theo mạng mà đôi khi tốt, đôi khi lại xấu.

Chọn và phối màu sơn nhà

Màu tương sinh

các bạn có thể hình dung ra là gỗ khi chạy tạo ra ngọn lựa, nghĩa là Mộc sinh Hỏa nên người mệnh Hỏa nên dùng màu tương sinh là màu xanh lá (mộc). Ngoài ra, còn có thế sử dụng thêm 1 chút màu của mệnh Kim như vàng , trắng vì lửa có thể đốt cháy kim thành chất lỏng, và nnó rất thích hợp cho những người mệnh hỏa hay bị stress.

Màu tương hợp

Có thể dùng màu tương hợp đỏ, hồng, cam nhưng phải cẩn thận, “lưỡng hỏa thành viên” tức là trở thành trọn vẹn, đầy đủ, thành tựu. Nhưng quá nhiều năng lượng thì hóa ra nóng nảy, dễ gây stress, lên máu, sinh mụn nhọt, lở loét, đau bao tử. Ngoài ra nên đề phòng mạng Hỏa hợp màu hành Hỏa sinh ra “lưỡng hỏa, hỏa diệt” tức bị tàn lụi, thất bại, diệt vong.

Màu tương khắc

Mệnh Hỏa không hợp màu đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy) vì Thủy khắc Hỏa.

Chọn và phối màu sơn nhà 

Từ trên, chúng ta có thể rút ra được là để phối màu sơn nhà đẹp nên chọn những màu đỏ hoặc cam làm tông chính rồi sen kẽ thêm những màu như vàng, trắng, xanh là cây để không gian tiêng của bạn thêm phần thú vị.
dịch vụ sửa nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy phun sơn tường nhà – Báo giá đúng chuẩn, hướng dẫn sử dụng chuẩn kỹ thuật

Sơn nhà màu tím – Khám phá bí quyết sơn nhà “đau mắt” ai cũng muốn nhìn